Confuse

Dạo này lại bắt đầu thức khuya, không ngủ được, thế là lại hay nghĩ linh tinh.

Hôm nay sang chơi mới biết ông anh ngã xe máy, xây xát hết cả mặt. Người ta bảo làm nhà mới thì hay đen, thấy tội vđ. Tối hôm đấy chắc ông cũng uống say nên mới ngã, may mà đầu óc không bị gì, chỉ khổ bị vợ mắng cho thôi :))

Nhìn 2 anh chị mà cứ nghĩ đến cái tương lai của mình, không biết rồi mình sẽ lấy vợ ntn, nhưng chắc chắn là vợ khó tính rồi hay gắt như chị mình thì mình không chịu được. Ông anh cứ kiểu phải nhịn vợ thấy khổ khổ. Hồi trước yêu nhau chắc thích cái tính mạnh mẽ của chị, lấy rồi không biết có chịu được không :v

Đấy là ông anh còn kiếm ra nhiều tiền, thằng em này kém cỏi, sau này vợ nó càu nhàu thì chắc cũng tủi thân lắm. Ai chả muốn kiếm được nhiều tiền, nhưng các nàng thì cứ muốn hơn nữa…

Giờ còn chưa biết mình yêu ai, lo xa :v

Leave a Reply

